UỐNG MẬT ONG RỪNG CÓ TÁC DỤNG GÌ đến sức khỏe của con người bài số 3


Chào bạn,

Bạn đã đọc hai bài viết trước của tôi về Uống mật ong rừng có tác dụng gì đến sức khỏe con người trên Blog/ Mật ong rừng nguyên chất Gia Lai.

Bài viết số 3 này, tôi tiếp tục nói đến uống mật ong rừng có tác dụng gì đến sức khỏe của chính bạn và gia đình.

Mời bạn đọc tiếp!

Uống mật ong rừng có tác dụng gì để bình ổn huyết áp cho người cao huyết áp


Theo Đông Y, mật ong có tính bình, giải nhiệt, có tác dụng nhuận trường, giải độc,… trong thành phần của mật ong rừng nguyên chất phần lớn là đường quả, protein, các loại men, vitamin và nhiều khoáng chất bổ dưỡng đặc biệt cho người cao huyết áp.

Các nghiên cứu cho thấy trong mật ong rừng nguyên chất có chứa kali, dưỡng chất cần thiết cho người cao huyết áp, có tác dụng đẩy bớt lượng natri ra ngoài, một trong những yếu tố làm tăng huyết áp.

Bài thuốc kết hợp với mật ong rừng nguyên chất giảm huyết áp cao:

Mật ong: 60 gram
Vừng đen: 50 gram
Nước đun sôi để nguội: 20ml

Cách làm: Dùng chày giã nát vừng đen đã rang chín, trộn đều với mật ong rừng nguyên chất và nước sôi để nguội. Hỗn hợp được chia uống hai lần trong ngày vào buổi sáng và tối.

Lưu ý, chỉ nên uống tối đa 60gr mật ong rừng nguyên chất trong ngày. Bài thuốc này không sử dụng cho người cao huyết áp kèm tiểu đường.

Bạn có thể dùng song song với thuốc Tây, để giảm thiểu các tác dụng phụ của thuốc Tây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Uống mật ong rừng có tác dụng tuyệt vời đến người bị cao huyết áp

Uống mật ong rừng có tác dụng gì giúp kích thích hoạt động của tim cho người yếu tim


Trong thành phần của mật ong rừng nguyên chất có Glucoza dễ đồng hóa, nên sử dụng mật ong có tác dụng tốt đến cơ tim, cải thiện tuần hoàn máu trong hệ mạch vành.

Mỗi ngày bạn nên uống khoảng 50gr – 60gr mật ong rừng nguyên chất để tốt cho hệ cơ tim.

Uống mật ong rừng có tác dụng gì để giúp chữa bệnh đau dạ dày


Trong mật ong rừng nguyên chất có thành phần kháng viêm nên có thể hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày hiệu quả. Mật ong rừng nguyên chất kết hợp với tinh bột nghệ nguyên chất, ăn thường xuyên hàng ngày, hoặc mỗi ngày sau khi ngủ dậy, chưa ăn sáng uống một ly mật ong + miếng chanh + nước ấm chữa đau dạ dày hiệu quả.

Uống mật ong rừng có tác dụng gì giúp bồi bổ sức khỏe và phục hồi nhanh chóng cho người mới ốm dậy, người có sức khỏe không tốt.


Đánh mật ong rừng nguyên chất với lòng đỏ trứng gà, hoặc với bột tam thất giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Để biết thêm những tác dụng tuyệt vời từ mật ong rừng nguyên chất đem lại cũng như những loại nông sản tuyệt vời khác của Tây Nguyên, bạn vui lòng theo dõi trên  fb/ Nông Sản Vườn Tây Nguyên.

Nếu bạn cần tôi tư vấn địa chỉ mua mật ong rừng nguyên chất cũng như các loại Nông sản vườn Tây Nguyên chất lượng thì đừng ngần ngại comment, gửi tin nhắn, hoặc gọi qua Hotline nhé!

Xin cảm ơn bạn!
Hoàng Thị Phương Chi
0909 260 911(HP, zalo, viber)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MUA MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

BẠN CẦN MUA MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT – MÀ CHƯA BIẾT MUA Ở ĐÂU??