MUA MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU TẠI TPHCM?


Chào bạn,

Bạn rất mong muốn sử dụng mật ong với chanh mỗi buổi sáng cho các thành viên trong gia đình mà không biết mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu tại TPHCM?

Mật ong rất hữu hiệu làm đẹp cho chị em phụ nữ, bạn có thường đắp mặt nạ với mật ong để có làn da láng mịn, sáng bóng, hồng hào?

Trong nhà bạn có luôn sẵn một chai mật ong rừng nguyên chất để yên tâm sử dụng chưa?

Vậy bạn đã tìm mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu tại TPHCM?


Trên thị trường, bạn sẽ choáng ngợp với những nơi bán mật ong khác nhau, mức giá cũng khác nhau đắt có rẻ có, chất lượng thì không thể kiểm soát nổi.

Tôi nghĩ, bạn cũng không nên tin tôi, qua bài viết hay Blog này, vì chúng tôi cũng là người bán mật ong.

Tôi thường xuyên sử dụng mật ong hàng ngày vào buổi sáng sớm, tôi bảo vệ sức khỏe của mình với chất lượng mật ong rừng nguyên chất, đương nhiên là tôi cũng sẽ đi bán cho bạn loại mật ong mà tôi thường uống, loại mật ong rừng nguyên chất được khai thác từ rừng Gia Lai.



* Bạn biết địa chỉ mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu tại TPHCM?


Bạn thường mùa mật ong ở người quen thân, nơi có uy tín, hoặc trong siêu thị, hoặc hàng ngoại nhập, hàng xách tay. Tuy đắt hơn một tí nhưng yên tâm sử dụng, an toàn cho sức khỏe.

Có nhiều người khách hàng, những người bạn của tôi tâm sự, ‘Nhiều khi muốn mua mật ong để sử dụng, uống hàng ngày cho cả gia đình, nhưng chẳng biết mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu, chất lượng ra sao, giá cả thì không nói nhưng sợ mật ong giả’, ‘Nhiều khi muốn mua mật ong rừng nguyên chất để đi biếu người thân, nhưng sợ hàng mật ong giả.’….

Vì cái lợi trước mắt, những người bán hàng chỉ bán những loại mật ong kém chất lượng, mật ong đường, mật ong pha,… để bán được cho khách hàng đúng một lần, rồi lần sau lại bán cho một khách hàng mới. Thành ra, khi họ làm như vậy, rất ảnh hưởng đến giá cả trên thị trường, đến những người bán hàng tâm huyết, bán những sản phẩm mật ong rừng thật, được khai thác từ rừng.

Chính vì thế, cần thiết bạn phải tìm được đúng địa chỉ mua mật ong rừng nguyên chất uy tín, cam kết chất lượng tại TPHCM.



Vậy bạn đã biết mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu tại TPHCM mà bạn thấy yên tâm và giới thiệu người thân tới mua?


Trăm người bán vạn người mua, ai cũng cho mình chất lượng cả, nên thôi bạn cứ sử dụng và kiểm tra thoải mái, nếu như không ưng ý thì cứ trả lại cho tôi, tôi sẽ hoàn trả lại tiền cho bạn.

Mọi thắc mắc về Mật ong rừng nguyên chất bán ở đâu bạn vui lòng comment dưới bài viết này, hoặc trên fb/ Nông Sản Vườn Tây Nguyên, Hoặc gọi qua Hotline để tôi có thể tư vấn giúp bạn.

Xin cảm ơn bạn!
Hoàng Thị Phương Chi
0909 260 911(HP, zalo, viber)
https://web.facebook.com/nongsanvuontaynguyen/
https://matongrungnguyenchatgl.blogspot.com/

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

UỐNG MẬT ONG RỪNG CÓ TÁC DỤNG GÌ đến sức khỏe của con người bài số 3

BẠN CẦN MUA MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT – MÀ CHƯA BIẾT MUA Ở ĐÂU??