UỐNG MẬT ONG RỪNG CÓ TÁC DỤNG GÌ đến sức khỏe của con người bài số 4

Chào bạn,

Để chia sẻ tiếp những công dụng tuyệt vời từ mật ong rừng nguyên chất đem lại cho sức khỏe con người, sau 3 bài chia sẻ trước trên Blog/ Mật Ong Rừng Nguyên Chất Gia Lai. Bài viết số 4 này, bạn sẽ biết thêm những điều tuyệt vời mà bạn nhận được từ mật ong rừng nguyên chất nhé!

Mời bạn đọc tiếp!

Uống mật ong rừng có tác dụng gì đến điều trị viêm nhiễm, ung nhọt, trị mụn trứng cá?

Trong trà xanh có chất flovonoid giúp kháng khuẩn, loại bỏ những vi khuẩn có hại đến làn da, trong mật ong rừng nguyên chất có các thành phần kháng viêm, giữ ẩm, giúp làn da mịn màng. vỏ chanh giúp làn da vùng bị mụn sáng, ngăn ngừa vết thâm mụn.

Bạn dùng 20ml trà xanh tinh chất, 3 thìa mật ong rừng nguyên chất, trộn đều hai nguyên liệu lại với nhau cho đến khi sủi bọt, nhúng vỏ chanh vào hỗn hợp rồi bôi lên da mặt bị mụn, làm 3-4 lần/ ngày để có tác dụng nhanh chóng.


Uống mật ong rừng có tác dụng gì đến điều trị viêm gan: 


Mật ong nguyên chất có vị ngọt, tính bình, có công dụng bổ phế, trừ ho, giải độc, chữa viêm gan, thanh lọc gan tự nhiên.

Chữa bệnh viêm gan: Mật ong rừng nguyên chất pha với sữa ong chúa với tỷ lệ bằng nhau, trộn đều rồi uống. Làm liên tục trong 1 liệu trình - 20 ngày, làm liên tục 3 liệu trình sẽ thấy hiệu quả chữa bệnh, đối với bệnh nhân mới bị viêm gan trong giai đoạn đầu.

Giải độc gan: Một ly nước ấm pha với mật ong rừng nguyên chất và chanh sẽ giúp giải độc cơ thể, tốt cho gan thận và tác dụng phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.


Trị bỏng:


Mật ong rừng nguyên chất có tác dụng khử trùng một cách tự nhiên, giảm sưng tấy, giúp cho vết thương bỏng nhanh khỏi. Mật ong có khả năng lấy đi tế bào chết, nhanh chóng kích thích tái tạo lớp da mới. Khi bị bỏng bất ngờ, mật ong có thể giảm sưng viêm, nhiễm trùng, giữ ẩm cho vết thương và làm vết thương nhanh khỏi.

Khi bị bỏng, bạn dùng mật ong nguyên chất bôi lên vết bỏng, dùng gạc sạch băng lại, thay băng và bôi mật ong 2-3 lần cho đến khi vết thương khỏi hẳn.

Uống mật ong rừng có tác dụng gì trong chữa trị ngộ độc:


Dùng gừng đạp dập nhỏ trộn với 1 thìa mật ong rừng nguyên chất pha với nước ấm uống sẽ làm dịu dạ dày, giảm bớt những cơn đau do bị ngộ độc thức ăn.

Vậy trong nhà bạn đã có sẵn một chai mật ong rừng nguyên chất để phòng khi cần dùng đến chưa?

Để biết thêm những tác dụng tuyệt vời từ mật ong rừng nguyên chất đem lại cũng như những loại nông sản tuyệt vời khác của Tây Nguyên, bạn vui lòng theo dõi trên fb/ Nông Sản Vườn Tây Nguyên.

Nếu bạn cần tôi tư vấn địa chỉ mua mật ong rừng nguyên chất cũng như các loại Nông sản vườn Tây Nguyên chất lượng thì đừng ngần ngại comment, gửi tin nhắn, hoặc gọi qua Hotline nhé!

Xin cảm ơn bạn!
Hoàng Thị Phương Chi
0909 260 911(HP, zalo, viber)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MUA MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

UỐNG MẬT ONG RỪNG CÓ TÁC DỤNG GÌ đến sức khỏe của con người bài số 3

BẠN CẦN MUA MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT – MÀ CHƯA BIẾT MUA Ở ĐÂU??