Tháng 3 Tây Nguyên – Mùa mật ong rừng


Tháng 3 Tây Nguyên. Tháng 3 mùa con ong đi lấy mật, mùa con voi xuống sông uống nước…

Tháng 3 Tây Nguyên, trời cũng đổ những cơn mưa đầu mùa mát rượi, nhưng thời tiết cũng đỏng đảnh, dở hơi như tuổi xuân thì của một cô gái trẻ vậy, nhưng cũng cảm nhận được không khí trong lành, mát rượi, lẫn thiên nhiên mộc mạc và gần gũi.

Tháng 3, mùa của con ong đi lấy mật, làm mật ngọt cho đời, đem lại những điều tuyệt vời đến cho giống loài và con người cũng được hưởng lợi từ nguồn mật ong của những chú ong này, để có sức khỏe tốt, có một cuộc sống ấm áp, tươi vui, thảnh thơi.

Đó cũng là quy luật của thiên nhiên, ong nuôi người và người lại nuôi ong, muôn loài luôn sống thuận hòa tương hỗ với nhau thì sẽ không ai phải thiệt thòi gì cả.




Nói đến công dụng của mật ong rừng thì chúng ta phải tỏ sự biết ơn đến nguồn dược liệu quý mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe của chúng ta.

Mật ong rừng với chanh, uống vào buổi sáng có quá nhiều công dụng: Thải độc cơ thể, sạch đường ruột, chống viêm, kích thích hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng,…. Bạn nên uống một ly chanh mật ong ấm vào buổi sáng, tốt nhất là khung giờ 3 đến 5 giờ sáng, chắc chắn bạn sẽ có một đời sống không bệnh tật đấy.

Mật ong rừng và nghệ nữa, đẹp da, mát gan, kích thích hệ tiêu hóa, chống táo bón. Chất curcumin trong tinh bột nghệ chống bệnh ung thư, điều trị bệnh trĩ, chống viêm, giải độc cơ thể, nhanh lành lặn vết thương, vết loét. Làm đẹp da, ngừa mụn, giảm viêm sưng tấy cho làn da mụn,…

Dùng mật ong rừng và nghệ làm đẹp da, đắp mặt nạ, giúp làm sạch da mặt, hồng hào, tẩy tế bào chết, trắng sáng da mặt, giảm vết thâm mụn, căng bóng da mặt,…

Bạn không thể tưởng tượng được đâu, còn rất nhiều công dụng tuyệt vời từ mật ong đối với đời sống của chúng ta, Bạn sẽ chỉ được lợi khi bạn sử dụng mật ong đúng là mật ong rừng nguyên chất.

Mật ong rừng nguyên chất mới có các thành phần kháng viêm, chống oxy hóa tự nhiên, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng cơ thể. Có các thành phần vitamin A, C, E giúp cho làn da của bạn hồng hào, láng mịn.

Tôi là người Tây Nguyên, quen uống mật ong rừng nguyên chất và cảm nhận chính sức khỏe của mình bằng việc uống mật ong với chanh vào buổi sáng, trước khi súc miệng, ăn sáng. Đấy cũng là bài detox nhẹ mỗi ngày dành cho bạn, để đào thải những độc tố trong cơ thể tích tụ qua thức ăn, không khí, qua tâm lý hàng ngày của chúng ta,…

Bạn cũng nên thử trải nghiệm, chắc chắn cơ thể bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, đi đại tiện hàng ngày và đúng giờ giấc đấy.

Chúc bạn có sức khỏe thật tốt, sống an vui, thảnh thơi!

Hoàng Thị Phương Chi
0909 260 911(HP, zalo, viber)
https://web.facebook.com/nongsanvuontaynguyen/
https://matongrungnguyenchatgl.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MUA MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

UỐNG MẬT ONG RỪNG CÓ TÁC DỤNG GÌ đến sức khỏe của con người bài số 3

BẠN CẦN MUA MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT – MÀ CHƯA BIẾT MUA Ở ĐÂU??